Thứ Ba, 2 tháng 8, 2011

Vietravel khởi động cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch” lần II trên website www.travel.com.vn

Nối tiếp thành công từ cuộc thi ảnh trực tuyến “Ảnh đẹp du lịch” tại website www.travel.com.vn, Vietravel vừa khởi động cuộc thi “Ảnh đẹp du lịch” năm 2011 với chủ đề “Việt Nam bốn mùa”, thời gian từ 25/7 – 25/9/2011. Một sân chơi nghệ thuật lý tưởng đang mở ra và chờ đợi tất cả những bạn yêu thích nhiếp ảnh trong cả nước. Giải thưởng là những tour du lịch hấp dẫn và hot nhất hiện nay.

Cuộc thi là sân chơi nghệ thuật dành cho tất cả du khách, nghệ sĩ nhiếp ảnh chuyên và không chuyên có cơ hội chia sẻ những khoảnh khắc đẹp về danh lam, thắng cảnh, các di sản văn hoá, thiên nhiên, lối sống… trên khắp miền đất nước Việt Nam. Các tác phẩm xuất sắc đạt giải sẽ được chọn triển lãm. Đây được xem là kênh thông tin góp phần giới thiệu hiệu quả hình ảnh du lich vietnam đến bạn bè thế giới.


Để tham gia, các thí sinh truy cập vào website www.travel.com.vn và click vào banner cuộc thi “Việt Nam bốn mùa” để gửi ảnh. Mỗi tác giả dự thi được quyền gửi không quá 10 ảnh; tác phẩm dự thi phải là ảnh mới, được chụp trong thời gian không quá 2 năm, chưa gửi tham dự bất kỳ cuộc thi ảnh nào trong nước và quốc tế; ảnh chưa từng tham gia các triển lãm, ảnh không qua xử lý bằng các phần mềm và Photoshop.

Giải thưởng hấp dẫn của cuộc thi bao gồm: 01 giải nhất tour du lịch Hongkong – Macau (5 ngày) dành cho 01 người; 02 giải nhì, mỗi giải là 01 tour du lịch Singapore (4 ngày) dành cho 01 người; 03 giải ba, mỗi giải là 01 tour du lịch Campuchia (3 ngày) dành cho 01 người; 05 giải khuyến khích, mỗi giải là 01 tour du lịch Nha Trang (4 ngày) dành cho 01 người. Ngoài cơ cấu giải chính thức, nhằm tăng thêm phần hào hứng cho cuộc thi, BTC còn đưa ra giải thưởng cũng thật hấp dẫn dành cho độc giả website www.travel.com.vn, đó là Giải bạn đọc bình chọn tác phẩm chính xác nhất, với phần thưởng là 01 tour du lịch Nha Trang (4 ngày) dành cho 01 người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét