Chủ Nhật, 31 tháng 7, 2011

Vietravel Long Xuyên tổ chức thành công tour Đà Lạt cho An Giang Tobacco

Vietravel Long Xuyên tổ chức thành công tour Đà Lạt cho An Giang Tobacco

Tham gia chương trình du lịch hè “Đà Lạt – xứ sở ngàn hoa” do Vietravel Long Xuyên tổ chức từ 21 – 25/7, tập thể 260 cán bộ và nhân viên đến từ Công ty TNHH MTV thuốc lá An Giang đã có dịp tham quan những công trình kiến trúc cổ kiểu Pháp nổi tiếng, leo núi - vượt thác cùng cơ hội trải nghiệm nhịp sống trầm lặng, khí hậu trong lành mát mẻ đặc trưng của thành phố thông xanh. Chuyến đi 4 ngày đọng lại trong lòng tất cả thành viên nhiều dư âm và cảm xúc tuyệt vời.


Khi xe vừa chạm bánh đến chân đèo Prenn – cửa ngõ đi vào thành phố cao nguyên, một thế giới hoàn toàn khác lạ mở ra trước ánh nhìn ngạc nhiên và thích thú của những du khách đến từ vùng đồng bằng sông nước miền tây Nam bộ. Đà Lạt chỉ cách Long Xuyên 510 km, nhưng với nhiều người, đây là lần đầu tiên đặt chân đến khám phá xứ sở ngàn hoa. Bởi thế, mọi người ai cũng cảm thấy hài lòng và “mãn nhãn” khi được hướng dẫn viên Vietravel đưa đi tham quan những nơi độc đáo nhất của một Đà Lạt thâm trầm mang vẻ đẹp vừa lãng mạn vừa cổ điển.


Trên đường hướng về Đà Lạt, đoàn dừng chân tại Di Linh ghé thăm thác Bobla - một trong những ngọn tháp đẹp nhất vùng cao nguyên Lâm Đồng. Đến Đà Lạt, còn gì thú vị hơn là bước vào quán cà phê nằm trên sườn đồi vừa thưởng thức giọt cà phê đậm đà hương vị cao nguyên vừa chiêm ngưỡng vẻ đẹp kỳ ảo của Hồ Xuân Hương về đêm.

Đoàn khách Công ty thuốc lá An Giang đã đến tham quan những điểm nổi bật tại Đà Lạt như đồi Mimosa, đồi Mộng Mơ với Vạn Lý Trường Thành, hầm rượu Mộng Mơ Tửu, khu nhà rông Tây Nguyên; lên đồi Robin đi cáp treo dài 2.300m chiêm ngưỡng những đồi thông thơ mộng từ trên cao và viếng Trúc Lâm Thiền Viện. Trong khi những người thích mạo hiểm chinh phục thác Datanla bằng máng trượt, những tâm hồn lãng mạn lại vô cùng thích thú khi dạo bước vào Vườn hoa Thành phố, nơi quy tụ hầu hết các loại hoa của Đà Lạt trong khuôn viên rộng tới 7.000 m2.

Ấn tượng nhất với nhiều thành viên tham gia chương trình có lẽ là cuộc chinh phục ngọn núi Langbiang - được ví như “nóc nhà Đà Lạt” với đỉnh núi vươn cao 2.167m so với mặt nước biển. Câu chuyện tình sử về chàng K’lang và nàng H'biang ¬- truyền thuyết giải thích tên gọi của ngọn núi thật hấp dẫn như lời mời gọi thúc giục nhiều người thực hiện ngay hành trình khám phá ngọn núi kỳ vĩ của Tây Nguyên. Một số thành viên khác lại thích đứng tại Thung Lũng Trăm Năm phía trên chân núi ngắm toàn cảnh núi đồi, hồ Dankia - Suối Vàng - Suối Bạc…

Và cũng ngay tại khu vực xã Lát nằm gần chân núi này, huyền thoại Langbiang một lần nữa đã được tái hiện một cách sống động qua sô giao lưu cồng chiêng với người dân tộc Lạch, uống rượu cần và múa hát quanh ánh lửa hồng… vào đêm 23/7. Nhưng phải sang đêm tiếp theo, không khí Gala Dinner mới thực sự “nóng” khi hội tụ đầy đủ các thành viên cùng tham gia vào các trò chơi tập thể và hội thi văn nghệ “Thần tượng Âm nhạc Công ty thuốc lá An Giang” được tổ chức hoành tráng và đầy ấn tượng tại sân khấu nhà hàng Long Nga. Mọi người không phân biệt tuổi tác, chức vụ đã hòa mình vào “cuộc chơi” một cách đầy hào hứng, nồng nhiệt. Và qua những sinh hoạt mang tính gắn kết tinh thần đồng đội đó, mọi người cảm thấy gần nhau hơn, chia sẻ với nhau nhiều hơn.

Chuyến tham quan Đà Lạt 21 – 25/07/2011 là một phần thưởng hè đặc biệt của Công ty thuốc lá An Giang dành cho tập thể cán bộ và nhân viên sau một năm làm việc đầy nỗ lực. Chuyến đi đã để lại nhiều cung bậc cảm xúc khó quên đối với tất cả thành viên tham gia. “Chúng tôi rất ấn tượng với chuyến đi này. Được Vietravel tổ chức đúng nghĩa theo dạng du lịch an dưỡng và giải trí, đây là món quà tuyệt vời dành cho mọi người sau những ngày làm việc căng thẳng”, chị Phan Thị Nhung - Chủ tịch công đoàn Công ty thuốc lá An Giang nhận xét.

Chị chia sẻ thêm: “Tôi thật sự cảm tình với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, nhiệt tình và vui vẻ của đội ngũ HDV. Vietravel đã tổ chức cho đoàn tham quan đầy đủ các điểm đặc trưng của Đà Lạt, món ăn thức uống lại ngon, và đặc biệt, chương trình Gala Dinner 24/7 đã tạo nên đêm hội vui tươi, sảng khoái cho anh chị em.”

Từ thành công sau chuyến đi, anh Nguyễn Thành Thật - Trưởng phòng tổ chức hành chánh hy vọng sẽ có những cuộc hợp tác tốt đẹp tiếp theo giữa Công ty thuốc lá An Giang và Vietravel: “Năm tới, nếu có kế hoạch du lịch cho nhân viên toàn công ty, chúng tôi nhất định chọn Vietravel Long Xuyên.”

Chi nhánh Vietravel Long Xuyên được khai trương tại Long Xuyên - thành phố lớn hàng đầu vùng đồng bằng sông Cửu Long cách đây hai tháng. Vietravel Long Xuyên cung cấp các dịch vụ tham quan du lịch trong và ngoài nước, phương tiện vận chuyển, phân phối vé máy bay của các hãng hàng không và nhiều dịch vụ khác như tư vấn du học, xuất khẩu lao động đến các nước và vùng lãnh thổ trong khu vực gồm Nhật Bản, Hongkong, Singapore… với chất lượng dịch vụ được định chuẩn đồng nhất trong toàn hệ thống Vietravel.

Liên hệ:
Vietravel Long Xuyên
23A Lý Thái Tổ, P. Mỹ Long, TP. Long Xuyên, An Giang
Tel: (076) 392 3567 – Fax: (076) 392 3123
Email: vtv.longxuyen@vietravel.com.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét