Thứ Ba, 9 tháng 8, 2011

Du lich Vietnam: trải nghiệm một Viet Nam khác biệt


Trải nghiệm một Viet Nam khác biệt trên từng hành trình du lich. Các tour du lich vietnam đặc sắc. Những chặng đường du lich mới lạ trên đất nước Viet Nam quen thuộc.
Du lịch Viet Nam bằng cách mới


Về Cần Thơ, “một ngày làm điền chủ” trong tour du lich “Châu Đốc – Hà Tiên – Rạch giá – Cần Thơ” (4 ngày), bạn sẽ sắm vai đại điền chủ, sống trong ngôi nhà cổ, mặc trang phục truyền thống đồng bằng miền tây Viet Nam, thưởng thức trái cây, uống trà, nghe máy hát đĩa quay tay, đi thăm ruộng, ăn cơm, nghe đờn ca tài tử và được các “tá điền” đấm bóp, …. Khách du lich Viet Nam khám phá miền tây đừng quên đến Vĩnh Long trong chương trình du lich Vĩnh Long – Cần Thơ (2 ngày) để sống trong không gian của vùng quê yên bình, cùng tát ao, bắt cá, đi chợ nổi và cảm giác đặc biệt khi cưỡi trên lưng những chú đà điểu, hay thích thú câu cá sấu… Bạn sẽ đi Cồn Thới Sơn tham quan lò kẹo, lò mật ong, vào những khu vườn sầu riêng trên cù lao Ngũ Hiệp nghe giải thích cách trồng và thoải mái thưởng thức sầu riêng miễn phí trong hành trình Mỹ Tho – Cần Thơ (2 ngày) thật thú vị.


Trải nghiệm tour du lich “Đà Lạt xanh” (4 ngày), bạn sẽ trở thành người nông dân miền cao đi thu hoạch rau, dâu tây, được hướng dẫn cách cắt tỉa, trồng dâu hay tham quan những khu vườn ươm hoa đồng tiền, cẩm chướng, lay ơn… Đặc biệt, khách du lich Viet Nam ưa thích cảm giác mạnh còn có thể trải nghiệm chương trình vượt thác Datanla bằng môn thể thao leo núi, chinh phục thiên nhiên hùng vĩ vượt qua chính những giới hạn tâm lý bản thân để làm mới cuộc sống của mình với sự tự tin và bản lĩnh cao hơn.




Cung đình Huế




Đảo ngọc Phú Quốc


Du lich Viet Nam mà chưa đi biển là một thiếu sót lớn, đơn giản biển Viet Nam là điểm đến nổi tiếng được khách du lich thế giới cực kỳ ưa thích. Du ngoạn sông Cái là đường tour vô cùng thú vị mà bạn không thể bỏ qua khi du lich Nha Trang trong dịp hè này. Với chương trình “Nha Trang – khám phá sông Cái – White Sand Dốc Lết” (3 ngày - 4 đêm), bạn sẽ tự mình chinh phục thiên nhiên trên chiếc thuyền để tận hưởng cảm giác thoải mái khoáng đãng với vẻ đẹp yên bình của dòng sông giữa khoảng trời mênh mông đầy chất thi vị nồng nàn.
“Đi thăm làng quê Nha Trang" (3 ngày) bằng xe đạp là lựa chọn thứ hai, ở đó bạn sẽ làm “ta balô” khám phá những làng nghề trên xứ biển xinh đẹp này mà chưa chắc đã có ai biết đến với những làng nghề dệt chiếu, làm gốm, tráng bánh, mì sợi…
Cũng trên chặng đường du lich Viet Nam, tham gia hành trình Di sản miền Trung “Huế - Đà Nẵng – Hội An” (4 ngày), bạn sẽ hóa thân thành người nông dân cần cù bên luống rau của làng Trà Quế nổi tiếng xanh sạch của Hội An, đô thị sầm uất nhất Viet Nam một thời. Bạn sẽ được học kỹ thuật canh tác từ cách làm đất, lên luống đến bón phân, trồng rau, tưới nước… Nếu muốn học cách làm đèn lồng, bạn sẽ được đưa đến phố cổ để cùng trổ tài, tự tay làm các công đoạn vót tre, uốn nan làm khung, cắt vải, dán keo và hoàn thiện các kiểu đèn lồng theo ý muốn với sự hướng dẫn tận tình của các nghệ nhân địa phương.


Với tour “Hà Nội – Yên Tử - Hạ Long – Bái Tử Long – Làng cổ Đường Lâm” (5 ngày), khách du lich Viet Nam sẽ được lênh đênh trên sóng nước, khám phá vẻ đẹp nguyên sơ của vịnh Bái Tử Long, sắm vai ngư dân thực thụ và thưởng thức bữa trưa được chế biến từ món cá biển tươi sống do chính tay mình đánh bắt. Đặc biệt, bạn sẽ có một ngày sống cùng người dân trong làng cổ Đường Lâm, đi trên những con đường cổ để tìm lại dấu xưa của một làng quê Bắc bộ vẫn còn khá nguyên vẹn.


Một số tour du lich Viet Nam tham khảo:
Du lich miền Tây Nam bộ:
Tour Châu Đốc - Hà Tiên - Rạch Giá - Cần Thơ
Tour Vĩnh Long - Cần Thơ
Du lich cao nguyên:
Tour Đà Lạt
Du lich biển VietNam
Tour Nha Trang
Du lich miền Trung VietNam:
Tour Huế - Đà Nẵng - Hội An
Du lich miền Bắc Viet Nam
Tour Hà Nội - Yên Tử - Hạ Long - Bái Tử Long - Làng cổ Đường Lâm


Liên hệ: ĐT : 08.5428 4162 - 098 962 3452 Mr viên
YH ! vienphuquoc
Đ/C : 117 Hoàng hoa thám - tân bình- HCM



Video giới thiệu Vietravel
Du lich Viet Nam: trải nghiệm một Viet Nam khác biệt » The gioi Rao vat.VN - Mua Ban Quang Cao Rao Vat truc tuyen

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét